เปิดตัว Scrambler 1200 ใหม่
...Scrambler XC
LAM99sayam นำสุดหล่อมา เปิดตัว รถมอเตอร์ไซค์โมเดิร์นคลาสสิกยุคใหม่ที่ก้าวขึ้นไปอีกขั้น "Scrambler 1200 XC" และ "Scrambler 1200 XE" รถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่สามารถใช้งานแบบ Dual Purpose ได้รับการพัฒนามาจาก Scrambler รุ่นดั้งเดิมในช่วงปี 1960 แต่ได้รับการออกแบบใหม่เป็นรถสไตล์คัสตอม และได้รับการตกแต่งใหม่แบบโมเดิร์นคลาสสิก เพื่อให้มีความทันสมัยเข้ากับศตวรรษที่ 21 แต่ยังคงไว้ซึ่งความงามดั้งเดิมอันไร้ขีดจำกัดของเวลา เรียกได้ว่าทั้งรายละเอียด และการตกแต่งถือเป็นรถที่ดีที่สุดในทุกมิติ และนี่คือนิยามของรถมอเตอร์ไซค์คลาสสิกสายลุยตัวจริงแห่งการขับขี่ที่ไม่ควรพลาด
สำหรับ "Scrambler 1200 XC" เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่เหมาะสำหรับการขับขี่บนทุกสภาพถนน และการขับขี่แบบออฟโรด ส่วน "Scrambler 1200 XE" สามารถขับขี่บนถนนได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเพิ่มความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดอันน่าตื่นเต้นที่มากกว่าเดิม โดยทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมเครื่องยนต์แรงบิดสูงสูบคู่ขนานขนาด 1,200 ซีซี รุ่นล่าสุด โดยให้พละกำลังสูงสุด 90 แรงม้า ที่ 7,400 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุดอยู่ที่ 110 นิวตันเมตร ที่ 3,950 รอบต่อนาที พร้อมมอบเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบสแครมเบลอร์ ที่นุ่มลึกด้วยท่อไอเสียคู่คุณภาพสูง ซึ่งพัฒนาขึ้นสำหรับสแครมเบลอร์โดยเฉพาะ
Scrambler ทั้ง 2 รุ่น ยังอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น แผงหน้าจอ TFT เจเนอเรชั่น 2 โดยในรุ่น "Scrambler 1200 XC" มาพร้อมโหมดการขับขี่ 5 แบบ ได้แก่ Road, Rain, Off-Road, Sport และ การขับขี่ที่กำหนดตามลักษณะของผู้ขับขี่ และเพิ่มเติมโหมด Off-Road pro ในรุ่น "Scrambler 1200 XE" เพื่อการขับขี่แบบผจญภัยที่เหนือชั้นยิ่งกว่า มีระบบ ABS ระบบการควบคุมการยึดเกาะถนน (Traction Control) ระบบไฟ LED และไฟหน้า DRL ที่เป็นเอกลักษณ์ ปุ่มสวิตช์ไฟซ้าย-ขวาที่ใช้งานได้ง่าย และจอยสติ๊กควบคุม 5 ทิศทาง คลัตช์ช่วยผ่อนแรง (Torque-assist clutch) ระบบสตาร์ทไร้กุญแจ (Keyless ignition) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ (Cruise Control) ตลอดจนช่องชาร์จไฟผ่านพอร์ท USB ใต้เบาะที่นั่ง ระบบป้องกันการโจรกรรม (Immobiliser) และอุปกรณ์เสริมระบบตรวจวัดแรงดันลมยาง (TPMS-Tire Pressure Monitoring System) เป็นต้น ทั้งนี้ในรุ่น "Scrambler 1200 XE" จะมีระบบ ABS ในการเข้าโค้ง (Optimised Cornering ABS) และระบบการควบคุมการยึดเกาะถนนในการเข้าโค้ง (Optimised Cornering Traction Control) พร้อมระบบตรวจจับแรงเฉื่อย (IMU - Inertial Measurement Unit) เป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ซึ่งพัฒนาขึ้นด้วยความร่วมมือกับ Continental ช่วยให้การทำงานของระบบ ABS ในขณะเข้าโค้ง และการควบคุมการยึดเกาะถนนเป็นไปอย่างเหมาะสม และอัตราเร่งให้สอดคล้องกับคุณสมบัติความปลอดภัยที่เหมาะสม
ขอขอบคุณภาพเเละเนื้อหาขอมูล จาก checkraka.com
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น