2019 BMW S1000RR ซูเปอร์ไบค์วาล์วแปรผัน 204 แรงม้า แรงกว่าเดิม - LSM99sayam

Gclub เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

2019 BMW S1000RR ซูเปอร์ไบค์วาล์วแปรผัน 204 แรงม้า แรงกว่าเดิม

2019 BMW S1000RR ซูเปอร์ไบค์วาล์วแปรผัน 204 แรงม้า แรงกว่าเดิม






LSM99sayam นำตัว1000 มากับเจ้าฉลามหลุดจนต้องตื่นเต้นอะไรกันอีกไหมเนี่ย 2019 BMW S1000RR ออกมาตามที่หลุดเป๊ะๆ รวมถึงข้อมูลเบื้องต้นต่างๆ ที่หลุดก่อนหน้างานเปิดตัวเพียงไม่กี่วัน รวมถึงการใช้เครื่องยนต์วาล์วแปรผันที่มีพละกำลังถึง 204 แรงม้า



เครื่องยนต์ในรุ่นใหม่นี่มีพละกำลังที่มากขึ้นกว่าในโฉมก่อนหน้าถึง 8 แรงม้า และไล่น้ำหนักตัวรถเบากว่ารุ่นก่อนหน้าราว 11 กก. ด้วยน้ำหนักตัวรวมของเหลวเพียง 197 กก.




เฉพาะน้ำหนักของเครื่องยนต์รุ่นใหม่นี่ก็มีน้ำหนักที่เบากว่าเครื่องยนต์ของ S1000RR รุ่นโฉมก่อนหน้าถึง 3.6 กก. พร้อมเทคโนโลยีวาล์วแปรผันที่ทางค่ายเรียกว่า BMW ShiftCam


เฟรมหลักของตัวรถก็มีน้ำหนักเบาลงกว่ารุ่นก่อนหน้า ระบบกันสะเทือนหลังก็มีน้ำหนักเบาลงราว 300 กรัมจากฟังก์ชั่นที่ชื่อว่า “Full Floater Pro kinematics” ที่นอกจากไล่น้ำหนักให้เบาลงแล้วยังเพิ่มการยึดเกาะที่ดีอีกด้วย

ระบบกันสะเทือนไฟฟ้า DDC มีให้เลือกเป็นออพชั่นเสริม ร่วมระบบอิเล็กทรอนิกส์อื่นๆ นั้นเรียกว่าให้มาจัดเต็มทั้ง เซนเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว 6 แกน IMU Six-Axis ทำหน้าที่ควบคุม cornering ABS (ABS Pro) and Dynamic Traction Control (DTC) แต่ DTC Wheelie Control เป็นออพชั่นเสริม
โหมดการขับขี่มีทั้งหมด 4 โหมดคือ “Rain”, “Road”, “Dynamic” และ “Race” โดยยังมีออพชั่นเสริม “Race Pro” อีกสามโหมดเพื่อทำงานและปรับค่าการทำงานในระบบต่างๆ ได้มากขึ้นทั้ง Wheelie Control, Engine Brake รวมถึงฟังก์ชั่น Lauch Control และล็อคความเร็วในพิทเลน
จอแสดงผลเป็นจอสี่สี TFT ปรับรูปแบบการแสดงผลได้หลากหลายเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน มีไฟ DRL ที่ใต้ไฟหน้าทั้งสองข้าง ช่องรับอากาศตรงกลางขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก และสำหรับใครที่อยากได้ QuickShifter สำหรับเตะขึ้นและลงนั้นทางค่ายมีให้เลือกเป็นออพชั่นซื้อเพิ่ม

ขอขอบคุณภาพเเละขอมูล www.autostation.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here