มาอีเเล้ว HONDA NC 750 X “สะดวกสบายทุกการขับขี่” - LSM99sayam

Gclub เว็บไซต์พนันออนไลน์การันตี อันดับ1 ของคนเล่น

Breaking

Post Top Ad

Post Top Ad




วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

มาอีเเล้ว HONDA NC 750 X “สะดวกสบายทุกการขับขี่”

มาอีเเล้ว HONDA NC 750 X “สะดวกสบายทุกการขับขี่”







มาเเล้วๆสายบุกทะลุย LSm99saim มาดุได้เลย


เครื่องยนต์ : 4 จังหวะ 2 ลูกสูบ Parallel Twin SOHC
ความจุเครื่องยนต์ : 745 ซีซี.
ขนาดกระบอกสูบ x ช่วงชัก เท่ากับ : 77 x 80 มม.
กำลังอัดเครื่องยนต์ : 10.7 : 1
ให้กำลังสูงสุด : 54 แรงม้า ที่ 6,250 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด : 68 นิวตัน-เมตร ที่ 4,750 รอบ/นาที
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง : ด้วยระบบด้วยหัวฉีดอิเล็คทรอนิกส์ PGM-FI
ระบบเกียร์ : ธรรมดา 6 สปีด
คลัทช์ : แบบเปียกสั่งงานด้วยสายสลิง
ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์ : ด้วยระบบไฟฟ้า
ระบบขับเคลื่อน : ด้วยโซ่และสเตอร์
โหมดการขับขี่ : โหมด D คือ การขับขี่แบบปกติ ส่วน S จะเป็นการขับขี่ที่ใช้รอบเครื่องยนต์ได้มากขึ้น ส่งผลให้มีอัตราการเร่งและความเร็วที่ดีกว่าโหมด D และสุดท้าย N จะใช้ก็ต่อเมื่อจอดรถแล้วต้องการจะเข้าเกียร์ว่าง ก็ให้กดไปที่โหมด N เพียงเท่านี้รถก็จะสับเกียร์ว่างนั้นเอง นอกจากนี้ในระหว่างขับขี่ยังสามารถลดเกียร์ลงได้โดยกดไปที่เครื่องหมาย – เกียร์จะลดลงมาหนึ่งจังหวะ

แฮนด์ : แบบ T-Bar
มาตรวัดค่า : แบบหน้าจอดิจิตอลรายงานครบถ้วน
ถังน้ำมัน : ถูกแปลงให้เป็นพื้นที่ใส่ของ ส่วนถังน้ำมันเชื้อเพลิงจริงๆ นั้นถูกนำไปไว้ด้านหลังอยู่ใต้เบาะคนซ้อน เวลาจะเติมเก็ให้เปิดเบาะหลังขึ้น
เบาะนั่ง : แบบ 2 ชิ้น สีดำ ต่างระดับ
มิติตัวรถ
ยาว/กว้าง/สูง : 2,230/845/1,350 มม.
ระยะห่างฐานล้อ : 1,535 มม.
ความสูงจากพื้นถึงเบาะ : 830 มม.
น้ำหนักตัวรถ : 230 กก.
ความจุถังเชื้อเพลิง : 14 ลิตร
ระบบกันสะเทือน
– หน้า เป็นช็อคอับเทเลสโคปิคขนาด 41 มม. ระยะการทำงาน 137 มม.
– หลัง เป็นช็อคอับเดี่ยวสามารถปรับตั้งความแข็งได้ ระยะยุบตัว 150 มม.
ระบบเบรค พร้อมระบบ ABS
– หน้า เป็นจานเดี่ยวขนาด 320 มม. คาลิเปอร์ 2 ลูกสูบ
– หลัง เป็นจานเดี่ยวขนาด 240 มม. คาลิเปอร์ 1 ลูกสูบ
ล้อ/ยาง
– หน้า เป็นอัลลอย ขนาดยาง 120/70 ZR 17
– หลัง เป็นอัลลอย ขนาดยาง 160/60 ZR 17

ยังจำได้ว่าครั้งแรกที่ได้ลองขี่รถในตระกูล NC 750 บอกตรงๆ เลยว่าไม่คุ้น เพราะเคยชินกับการกำคลัทช์แล้วเปลี่ยนเกียร์ ตามวิถีลูกผู้ชายทั่วๆ ไป แต่พอได้ลองเรียนรู้จริงๆ และขับขี่แบบสะสมชั่วโมงมากขึ้น ความรู้สึกไม่คุ้นก็เปลี่ยนไป กายมาเป็นความง่ายดายแบบแสนสบายทุกการขับขี่ และนี่คือการคิดแบบเปลี่ยนใหม่เกือบทั้งหมดของ HONDA เพื่อสร้างรถมอเตอร์ไซค์ที่ฉลาดและง่ายต่อการใช้งาน อย่างแรกเลยมันไม่มีคลัทช์หรือก้านคลัทช์บนแฮนด์บังคับ หากต้องการเปลี่ยนเกียร์ก็สามารถทำได้แค่ปลายนิ้ว
 ขอขอบคุณภาพเเละข่าวสาร  จาก 9carthai.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Top Ad

Responsive Ads Here